วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

y8 อัศวินผจญภัยกับการต่อสู้ที่แสนยากลำบาก

เกมส์ y8 เกมส์อัศวินผจญภัย

เมื่อเรานั้นจะต้องมาทำหน้าที่ในการที่จะมาเป็นคนคอยต่อสู้กับเหล่าวายร้ายที่จะบุกรุกมาเยอะมากมายนั้น y8 และทำ ให้อัศวินของเรานั้นต้องมาเหนื่อยกับการต่อสู้ในครั้งนี้แน่นอน y8 และเรานั้นจะคงรับมือไม่ไหวแน่เพราะจำนวนเหล่า ศรัตรูนั้นมีจำนวนที่มากกว่าเรามากนักและเรานั้นจะต้องสร้างทหารขึ้นมาใน y8 การที่จะป้องกันเหล่าศรัตรูไว้ให้ได้นั้นและเรานั้นจะสามารถสร้างได้ทันหรือไม่นั้นจะต้องมาคอยลุ้นและเป็นกำลังใจให้ไปด้วยกันเลยกับ y8 นี้กับหน้าที่ที่เรานั้นปกป้องชีวิตอีกมากมาย http://game.gangsiam.com/เกมส์y3และy8

y8
y8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น